Vòng rung có quai đeo bìu dương vật Leten Thunder

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1653

Danh mục: Vòng đeo dương vật

650.000₫ 822.000₫Khuyến mãi: -21%
Thông tin

 

Tên sản phẩm: Vòng rung có quai đeo bìu Leten Thunder.

Thể loại: Sextoy cho nam – Bao đôn dương vật – Vòng đeo dương vật.

Tính năng: Tăng kích thước dương vật thanh lý , giúp nữ giới mau lên đỉnh.

Chất liệu: Silicone cao cấp.

Hãng sản xuất: Leten.

Xuất xứ: Nhật Bản.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu Vòng rung có quai đeo bìu Leten Thunder BD98N

Vòng rung có quai đeo bìu Leten BD98N là siêu phẩm sextoy cho nam đến từ thương hiệu Leten Nhật Bản amazon . Chiếc vòng qua app được làm từ chất liệu silicone cao cấp Đài Loan , cực kỳ an toàn khuyến mãi với sức khỏe bảo hành và mang lại khoái cảm chân thật.

Vòng đeo dương vật độc đáo Leten hàng Hiệu với bảng giá những ưu điểm nổi bật tốt nhất của mình Trung Quốc sẽ giúp cả hai nhanh chóng lên đỉnh phụ kiện . Sử dụng vòng đeo dương vật có rung Leten Thunder là giải pháp nâng cao chất lượng đời sống tình dục hữu hiệu.

 Shop bán Vòng rung có quai đeo bìu dương vật Leten Thunder giá tốtVòng rung có quai đeo bìu Leten BD89N hỗ trợ nam giới chinh phục bất kỳ cô nàng khó tính nào.

Thông tin chi tiết Vòng rung có quai đeo bìu Leten BD89N

Công dụng: Tăng khoái cảm cho cả nam khuyến mãi và nữ sản xuất , rung kích thích mạnh cho cả hai đạt đỉnh dễ dàng.

Chất liệu: Silicone cao cấp.

Màu sắc: Hồng.

Chức năng rung: Có.

Nguồn điện: Pin LR44 hay còn gọi là pin cúc áo.

Độ ồn: Không có.

Chống thấm nước: Rất tốt.

Thương hiệu: Leten.

Xuất xứ: Nhật Bản.

 Shop bán Vòng rung có quai đeo bìu dương vật Leten Thunder giá tốtKích thước an toàn của Vòng Rung Có Quai Đeo Bìu Dương Vật Leten Thunder  Shop bán Vòng rung có quai đeo bìu dương vật Leten Thunder giá tốtVòng rung có quai đeo bìu Leten BD89N có thiết kế mua hàng đặc biệt 4 vòng kép gồm nhánh rung showroom và phần quai đeo bìu.

Mô tả về cấu tạo tận nơi và chức năng Lazada của vòng rung có quai đeo Leten BD89N

Vòng rung có quai đeo bìu Leten BD98N giảm giá được nhà sản xuất tích hợp thêm lưỡi rung phản hồi . tiki Khi các anh “nhấp” vào âm đạo nước ngoài thì chiếc lưỡi mới nhất sẽ chạm vào hột le kho hàng của chị em hàng giả . Nhờ đó chị em theo yêu cầu sẽ tận hưởng ở đâu tốt được hai khoái cảm cùng lúc.

Cảm giác vừa địa chỉ được kích thích âm đạo vừa voucher được bú liếm hột le quả thật là sướng điếng người tổng hợp , buốt cả óc lấy hàng . “Cô bé” nhận hàng sẽ co giật thành từng cơn cao cấp và bắn nước tung tóe.

 Shop bán Vòng rung có quai đeo bìu dương vật Leten Thunder giá tốtVòng rung có quai đeo bìu Leten BD89N cấu tạo bằng silicon mềm giá rẻ và có độ đàn hồi cao.

Chất liệu địa chỉ của vòng rung Leten Thunder này dịch vụ được làm từ silicon cao cấp đã qua sử dụng , bảo đảm an toàn cho người sử dụng vận chuyển . khuyến mãi Khi chạm vào cảm giác vô cùng mềm mại nơi bán , dẻo dai địa chỉ , giúp đeo vào cậu nhỏ dễ dàng xưởng và không gây đau thắt lại cho nam giới có một trải nghiệm tuyệt vời.

Điểm đặc biệt về chất liệu siêu thị của sản phẩm đó là nó ở đâu tốt có thể chống nước khuyến mãi rất tốt mới nhất , Lazada như vậy vừa tiện lợi cho việc sử dụng lâu dài sửa chữa và giải tỏa ham muốn ở sử dụng bất cứ đâu bền , kể cả vị trí tốt nhất.

 Shop bán Vòng rung có quai đeo bìu dương vật Leten Thunder giá tốtVòng rung có quai Leten BD89N giúp nam giới thể hiện khả năng giường chiếu khuyến mãi của mình.

Món sextoy cao cấp này có hai vòng kép dùng sử dụng để thắt gốc dương vật nhập hàng và đeo vào trái dứng (bìu) cửa hàng . Mục đích là kéo dài thời gian quan hệ giảm giá và gia tăng độ cương cứng cho “cậu bé”.

Chưa dừng lại ở đó khuyến mãi , sản phẩm còn có thêm 4 chiếc vòng quấn xung quanh thân dương vật cửa hàng . to Khi quan hệ Pháp , kiểm tra những chiếc vòng này nổi cộm hàng nhái sẽ liên tục ma sát vào thành âm đạo đấu giá và điểm G khiến chị em phải khóc thét trong khoái cảm tột độ.

 Shop bán Vòng rung có quai đeo bìu dương vật Leten Thunder giá tốtVòng rung có quai đeo Leten có động cơ mạnh mẽ facebook nhưng vận hành lại êm ái không gây tiếng ồn lớn thanh lý .  Shop bán Vòng rung có quai đeo bìu dương vật Leten Thunder giá tốtVòng rung có quai đeo giúp chị em thỏa mãn khi quan hệ tình dục.

sử dụng Ngoài ra chiếc vòng còn kho hàng được tích hợp thêm động cơ rung mạnh mẽ nội địa . Động cơ này showroom sẽ tác động một lực rung cực mạnh vào gốc dương vật khiến khuyến mãi các anh sướng điếng người nhập khẩu . Vì thế anh em nên đeo chiếc vòng vài ngày tham khảo để làm quen rồi hãy sử dụng nó trong lúc quan hệ bình luận . Nhờ đó dễ dàng đưa chị em lên đỉnh nhiều lần trong “cuộc yêu”.

 Shop bán Vòng rung có quai đeo bìu dương vật Leten Thunder giá tốtVòng rung có quai đeo bìu Leten giúp kích thích dễ dàng Trung Quốc , đưa chị em phụ nữ lên đỉnh cao trào nhập khẩu .  Shop bán Vòng rung có quai đeo bìu dương vật Leten Thunder giá tốtVòng rung có quai đeo Leten BD98N có công dụng ma sát vào âm đạo phản hồi và hột le.

Video Review sản phẩm Vòng rung có quai đeo bìu Leten BD98N

 

Hướng dẫn sử dụng vòng rung có quai đeo Leten Thunder BD98N

Để nắm mini được cách sử dụng vòng đeo dương vật có rung Leten Thunder giá bán , bạn chiết khấu có thể tham khảo qua mới nhất các bước hướng dẫn chi tiết sau:

– Bước 1: Vệ sinh vòng đeo dương vật sạch mới nhất sẽ.

– Bước 2: Kích thích “cậu bé” đạt trạng thái cương cứng hết mức.

– Bước 3: Thoa một ít gel bôi trơn vào dương vật.

– Bước 4: Đeo vòng vào dương vật.

– Bước 5: Bấm vào nút điều khiển showroom để khởi động chức năng rung nổi tiếng của chiếc vòng.

– Bước 6: Tiến hành quan hệ tự động và tận hưởng khoái cảm tuyệt vời đặt hàng mà sản phẩm mang lại.

 Shop bán Vòng rung có quai đeo bìu dương vật Leten Thunder giá tốtHướng dẫn sử dụng vòng rung có quai đeo bìu dương vật Leten Thunder.

Lưu ý thông minh và cách bảo quản vòng rung có quai đeo Leten BD89N

Vệ sinh sạch Lazada sẽ bằng nước thường phản hồi và xà phòng diệt khuẩn là sử dụng được.

Bảo quản nơi khô thoáng Thái Lan , kín đáo hàng giả và tránh ánh nắng trực tiếp.

Không link web để ở nhiệt độ facebook quá cao vì online sẽ làm hư hỏng sản phẩm.

Không nên đưa người khác dùng chung vì đây là loại sản phẩm tốt nhất để mình sử dụng phân phối với người yêu hàng Hiệu của mình lừa đảo . Nhằm tránh lây bệnh qua đường tình dục.

Mua vòng rung có quai đeo bìu BD89N ở đâu tốt?

Siêu phẩm Vòng rung có quai đeo bìu Leten BD98N hiện đang có tại chuỗi hệ thống cửa hàng Website trên toàn quốc dễ dàng . Bạn giao hàng có thể đến đây xem hàng nơi bán danh sách được nhân viên tư vấn kỹ lưỡng hơn.

shop Những khách hàng ở tỉnh còn Đức được hỗ trợ phí ship dịch vụ , có quà tặng đi kèm amazon và bảo hành đổi trả sản phẩm đầy đủ chất lượng . Hãy truy cập ngay vào website Website.vn xách tay hoặc gọi số hotline tại nhà của công ty sử dụng để Trung Quốc được hỗ trợ thêm.

 Shop bán Vòng rung có quai đeo bìu dương vật Leten Thunder giá tốtVòng rung có quai đeo bìu dương vật Leten Thunder tổng hợp được bảo hành chính hãng tại Website.

Zalo – Viber: 0938411000 đẹp nếu có thắc mắc ăn trộm các bạn phản hồi có thể liên hệ thương hiệu để cao cấp được tư vấn.

Hàng bỏ sỉ được giao kín đáo kho hàng và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%5
 Kho sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  giá sỉ

-57%5
 Bảng giá Đuôi cáo inox gắn hậu môn  tốt nhất

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Kho sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo