Âm đạo giả nhỏ gọn - Qing Cốc thủ dâm mềm mịn như gái 18

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1488

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

300.000₫ 434.000₫Khuyến mãi: -31%
Thông tin
  • Thông tin: vệ sinh Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm âm đạo giả kho hàng thì âm đạo giả Qing là một gợi ý không nên bỏ qua an toàn . Đây chất lượng được đánh giá là một sản phẩm hỗ trợ tình dục dành cho nam vận chuyển , giúp giải tỏa nhu cầu tình dục một cách lành mạnh tư vấn và an toàn danh sách . Đây là một thiết kế giá rẻ với phần vỏ ngoài bền được làm từ chất liệu nhựa chắc chắn phân phối , phần lõi địa chỉ và miệng âm đạo là chất liệu silicon cao cấp hàng nhái . Phần bên ngoài qua app , nhìn âm đạo giả giống như một chiếc cốc nhận hàng rất kín đáo nước ngoài . Đây là sản phẩm có mức giá rẻ Trung Quốc được nhiều quý ông chọn lựa ở đâu uy tín hiện nay tiết kiệm để giải quyết xuất xứ những ham muốn dục vọng bảo hành của mình.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm mại + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Thiết kế ngụy trang shopee , chất liệu silicon cao cấp phân phối , bên trong giống âm đạo thật link web , chống thấm nước.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh sản phẩm thảo luận , đưa dương vật mua sắm đã cương cứng vào lỗ âm đạo rồi tiến hành quan hệ amazon . Sử dụng xong vệ sinh lại sản phẩm hướng dẫn và bảo quản giá rẻ . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn giá bán để mang đến cảm giác tốt nhất.
  • Kích thước: 15.5cm x 6cm
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Thương hiệu: Qing
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu âm đạo giả Qing

Sự ra đời xuất khẩu của trung tâm các sản phẩm đồ chơi tình dục là một nhu cầu kiểm tra và xu hướng tất yếu khi cuộc sống online của con người ngày càng hiện đại sản xuất và "thoáng" Pháp . Âm đạo giả Qing ra đời bình luận cũng nằm trong xu hướng tất yếu đó online , mang tới cho nhanh nhất các đấng mày râu thêm một sự chọn lựa sản phẩm xuất khẩu để giúp thăng hoa khi muốn giải quyết ham muốn tình dục.

 Đánh giá Âm đạo giả nhỏ gọn - Qing Cốc thủ dâm mềm mịn như gái 18 có tốt không?

Với mức giá vận chuyển khá mềm chiết khấu , thiết kế bắt mắt khuyến mãi so sánh đặc biệt là chất liệu nhận xét khá cao cấp vận chuyển , sản phẩm hỗ trợ tình dục này là một sự lựa chọn không nên bỏ qua.

Ưu điểm vượt trội nhận hàng của sản phẩm âm đạo giả Qing

Thành phần bên trong sản phẩm cửa hàng được làm từ 100% silicon cao cấp nên đảm bảo sự an toàn trong đổi trả quá trình sử dụng cửa hàng . Đồng thời mua hàng , sản phẩm cung cấp cũng mang tới sự êm ái nhất nhanh nhất có thể cho ở đâu tốt các chàng khi đưa “cậu nhỏ” vào trong.

 Đánh giá Âm đạo giả nhỏ gọn - Qing Cốc thủ dâm mềm mịn như gái 18 có tốt không?

Chất liệu bên ngoài là nhựa cứng nhận xét , cầm chắc tay xách tay cũng như không bị hỏng mua sắm , vỡ hàng Hiệu nếu như không nay sản phẩm bị rơi đặt hàng . Sản phẩm có thiết kế Nhật Bản khá ấn tượng xưởng , thời trang nhận xét và nhỏ gọn ăn trộm . Các quý ông to có thể mang theo âm đạo giả Qing trong trung tâm bất cứ chuyến hành trình nào ở đâu , tới xách tay bất cứ nơi đâu mua hàng mà chẳng cần lo bị phát hiện dịch vụ . Chỉ chiếm một chỗ giao hàng rất nhỏ trong túi xách khách hàng , vali,.. Mỹ . đăng ký và bạn hoàn toàn cung cấp có thể giải quyết nhu cầu sửa chữa của mình khi bạn muốn.

Xem thêm: TOP sản phẩm đồ chơi tình dục cho nam kiểm tra được yêu thích nhất 2021

 Đánh giá Âm đạo giả nhỏ gọn - Qing Cốc thủ dâm mềm mịn như gái 18 có tốt không?

Cốc thủ dâm Qing không chỉ giúp bạn giải quyết chợ được nhu cầu sinh lý tư vấn mà còn là sản phẩm hỗ trợ giúp tăng khả năng chịu đựng sự dẻo dai đổi trả cũng như tăng cường vận chuyển và cải thiện hệ miễn dịch cho nam giới.

 Đánh giá Âm đạo giả nhỏ gọn - Qing Cốc thủ dâm mềm mịn như gái 18 có tốt không?

Hướng dẫn sử dụng âm đạo giả Qing

giao hàng Khi mua âm đạo giả Qing nhập hàng sẽ có hướng dẫn sử dụng đi kèm kho hàng , thế giới nhưng bạn nhập hàng có thể thực hiện theo đánh giá những bước thanh lý sau đây:

  • Bước 1: Tiến hành vệ sinh sạch âm đạo giả bằng nước ấm ăn trộm hoặc dung dịch vệ sinh phụ nữ tận nơi sau đó lau khô ở đâu uy tín . Mục đích giúp sản phẩm đổi trả được sát khuẩn khuyến mãi , không gây viêm nhiễm.

  • Bước 2: Sử dụng gel bôi trơn cho dương vật bình luận . Điều này hạn chế sự đau rát bảng giá , giúp quà tặng quá trình tự sướng diễn ra đơn giản mua hàng và dễ dàng hơn voucher rất nhiều.

  • Bước 3: Tự sướng xách tay với sản phẩm.

  • Bước 4: Sau khi sử dụng xong tiến hành vệ sinh lại sản phẩm chiết khấu , ăn trộm để nơi khô ráo trung tâm , tránh nắng nắng trực tiếp nội địa của mặt trời.

Lưu ý khi sử dụng âm đạo giả Qing

Âm đạo giả Qing là một sản phẩm cá nhân Trung Quốc và sử dụng cho bộ phận sinh dục vô cùng nhạy cảm xưởng . Vì thế hàng giả , bạn cần giữ vệ sinh sản phẩm sạch giá rẻ sẽ to , bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo chất lượng , thoáng mát.

Tại sao nên mua âm đạo giả Qing tại Đây lớn ?

kiểm tra Khi mua bền các sản phẩm hỗ trợ tình dục nói chung tham khảo và âm đạo giả Qing nói voucher riêng nhận hàng , showroom bất cứ ai xưởng cũng cung cấp mong muốn bảo hành sẽ có showroom được sản phẩm chính hãng shop để đảm bảo hiệu quả vệ sinh cũng như độ an toàn tiki . Tuy nhiên giá sỉ , thực tế trên thị trường lại có nhanh nhất rất nhiều hàng giả mua sắm , hàng nhái kém chất lượng.

 Đánh giá Âm đạo giả nhỏ gọn - Qing Cốc thủ dâm mềm mịn như gái 18 có tốt không?

Đây luôn đặt chữ tín lên đầu phân phối , mang đến cho người tiêu dùng miễn phí những sản phẩm chất lượng nhất phản hồi . Âm đạo giả Qing tại nơi đây cam kết là hàng chính hãng so sánh , đảm bảo nguồn gốc rõ ràng chất lượng , giá cả phải chăng đánh giá . Cùng mới nhất với đó là dịch vụ giao hàng nhanh chóng nhanh nhất , tận tình khuyến mãi và thông tin sản phẩm hàng Hiệu được giữ kín.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
 Nơi bán Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty giá rẻ
-13%5
 Kho sỉ Âm đạo giả hít tường rung mạnh - A8  tốt nhất
-36%5
 Cửa hàng bán Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Lovetoy giá rẻ

-57%5
 Bảng giá Đuôi cáo inox gắn hậu môn  tốt nhất

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Kho sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo